90% căn hộ HausNeo được đăng ký nguyện vọng mua ngay lần đầu công bố

Ngày 22.10 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), Công ty cổ phần EZ Land Việt Nam đã chính thức công bố dự án HausNeo.
Chỉ trong vòng 2 tiếng, hơn 90% căn hộ HausNeo đợt đầu đã được đăng ký nguyện vọng mua, đây được xem là phản hồi vô cùng tích cực của khách hàng trong giai đoạn “cung nhiều hơn cầu” của thị trường bất động sản hiện nay.
Hơn 700 khách tham dự đã đến buổi lễ công bố căn hộ lần đầu tiên của dự án HausNeo. Trong không khí trang trọng và sôi nổi của buổi lễ công bố chính thức dự án HausNeo, 90% căn hộ đợt đầu đã được đăng ký nguyện vọng mua thể hiện sự quan tâm của giới đầu tư và những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tầm trung với dự án HausNeo, thuộc Công ty EZ Land Việt Nam.
Dự án HausNeo được tọa lạc tại vị trí đắc địa, giữa lòng “khu đô thị trí thức và công nghệ cao” Q.9. Được mệnh danh là “điểm sáng” khu Đông, HausNeo được bao bọc bởi các công trình trọng điểm như khu công nghệ cao, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành và Vành Đai Trong. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, sân golf chỉ trong vài phút. Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch khi hoàn thiện sẽ giúp dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành, các tỉnh lân cận.
Chị Hồng Ân (TP.HCM), một trong những khách hàng đầu tiên đến tham dự buổi lễ và ký hợp đồng đăng ký nguyện vọng mua cho biết: “Tôi và gia đình đã mong chờ từ lâu để sở hữu căn hộ HausNeo. Ngay từ khi tìm hiểu thông tin về dự án, chúng tôi đã ấn tượng về vị trí tọa lạc lý tưởng cho cả gia đình, rất gần nơi ông xã mình làm việc và di chuyển vào thành phố cũng rất dễ dàng”. Chị còn chia sẻ điều khiến chị quyết định từ khá sớm là do uy tín chủ đầu tư quốc tế – Công ty cổ phần EZ Land Việt Nam – luôn minh bạch và kỹ lưỡng trong từng chi tiết xây dựng.
Vị trí tọa lạc lý tưởng kết hợp với phong cách thiết kế cảm hứng từ châu Âu là một trong những điểm cộng của dự án HausNeo
Vị trí tọa lạc lý tưởng kết hợp với phong cách thiết kế cảm hứng từ châu Âu là một trong những điểm cộng của dự án HausNeo
Sở hữu mật độ xây dựng thấp, đến 66% không gian dành cho tiệc ích và diện tích mảng xanh, các căn hộ tại HausNeo luôn được sở hữu không gian sống trong lành. Tại HausNeo, cư dân có thể dành thời gian cuối tuần để tận hưởng cuộc sống với những tiện ích cộng đồng được chăm chút và tính toán cẩn thận về vị trí tầng. Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em rộng đến hơn 500 m2 mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi cư dân khi trở về sau một ngày làm việc áp lực nơi công sở. Anh Tuấn Anh (Hà Nội) hào hứng: “Hai vợ chồng tôi định vào Sài Gòn lập nghiệp và đầu tư vào căn hộ HausNeo là quyết định đầu tiên khi Nam tiến. Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách thiết kế Bauhaus, đơn giản nhưng tối ưu hóa. Mọi chi tiết trong căn hộ đều rất giản đơn nhưng tinh tế và ấm cúng”. Bên cạnh ưu thế về vị trí địa lý, dự án HausNeo còn ghi điểm cộng khi được thiết kế theo phong cách Bauhaus vốn nổi tiếng từ thập niên 30 ở Đức, tập trung vào công năng trong thiết kế, tận dụng các mảng, miếng, khối, tầng, giảm thiểu chi tiết để tạo ra không gian sống thoải mái tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đã chọn HausNeo vì uy tín và tầm nhìn của chủ đầu tư - Công ty cổ phần EZ Land Việt Nam
Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đã chọn HausNeo vì uy tín và tầm nhìn của chủ đầu tư – Công ty cổ phần EZ Land Việt Nam
Tất cả các chi tiết ở HausNeo được chăm chút và mang tầm nhìn xa thể hiện tinh thần làm việc và cam kết cao của quỹ đầu tư châu Âu. Chính vì những ưu thế vượt trội luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, HausNeo hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ xứng tầm đầu tư giúp khách hàng vững tâm vào việc xây dựng tương lai hạnh phúc.
Nguồn: www.thanhnien.vn

“NÓNG” CÙNG LỄ CÔNG BỐ DỰ ÁN CĂN HỘ HAUSNEO

Giai đoạn cuối năm 2017 được đánh giá có nhiều chuyển biến với hàng loạt dự án chất lượng được triển khai. Nằm trong danh sách những căn hộ được đánh giá cao nhất thuộc phân khúc tầm trung hiện nay tại TP.HCM, HausNeo mang tới khách hàng âm hưởng Châu Âu ngay tại căn nhà của mình.

HausNeo được đánh giá cao bởi thiết kế Bauhaus cùng vị trí và tiện ích vượt trội

HausNeo là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư EZ Land và phân phối chính thức bởi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes.  EZ Land là công ty thuộc Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxemburg ). Khi tham gia vào thị trường bất động sản TP.HCM, EZ Land đã xác định nhu cầu nhà ở của người dân ở thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 5 năm gần đây. Quỹ của Ez Land hiện đang hợp tác với các nhà đầu tư châu Âu và quốc tế tập trung hoàn toàn vào việc cung cấp nhà có mức giá hợp lý cho người dân có mức thu nhập từ trung bình khá tại Việt Nam. Với việc ra mắt HausNeo – cũng là dự án đầu tiên, EZ Land kì vọng sẽ tạo nên những giá trị sống khác biệt dành cho cộng đồng khách hàng tại khu vực TP.HCM.

Sự kiện đã có sự tham gia của hơn 700 lượt khách hàng chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ

Sự kiện “Lễ công bố dự án căn hộ HausNeo” đã diễn ra trong sự nhộn nhịp. Được biết, chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, đã có hơn 700 lượt khách hàng tham dự sự kiện và 90% sản phẩm đã được đăng ký và lựa chọn. Trong sự kiện còn có chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng với những phần quà giá trị, góp phần tạo nên không khí sôi động.

Đã có hơn 90% sản phẩm được khách hàng đăng ký và lựa chọn trong sự kiện.

Sở hữu vị trí trọng điểm trong lòng khu Đông, HausNeo toạ lạc tại kế cận đường Liên Phường và đại lộ Võ Chí Công. Từ dự án, cộng đồng dân cư có thể kết nối hoàn hảo với toàn bộ những khu vực trọng điểm khu Đông như trung tâm thương mại hay cơ quan hành chính. Đặc biệt với những khách hàng thường xuyên di chuyển giữa Sài Gòn và Đồng Nai, Bình Dương, HausNeo cung cấp khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi

Niềm vui của khách hàng khi chọn được sản phẩm căn hộ ưng ý

Song song với điểm mạnh về vị trí, sự vượt trội của HausNeo so với những căn hộ cùng phân khúc chính là thiết kế. Là một trong những dự án tiên phong tại Việt Nam lấy âm hưởng thiết kế Bauhaus của Đức, HausNeo đề cao việc xây dựng những kiến trúc tận dụng tối đa không gian sống cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của con người. Mỗi căn hộ của dự án đều được thiết kế được tinh giản tối đa các tiểu tiết, tận dụng triệt để công năng từng góc cạnh của căn phòng, tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ bền vững qua năm tháng. Bằng thiết kế mang âm hưởng Bauhaus, HausNeo đã kiến tạo một không gian sống Châu Âu ngay trong từng đường nét và góc cạnh của ngôi nhà.

Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng với những phần quà giá trị

Bên cạnh đó, HausNeo mang trong mình hệ thống tiện ích nội ngoại khu chất lượng. Cộng đồng dân cư tại dự án có thể đắm mình trong hệ thống hồ bơi Hauspool chất lượng, vui đùa cùng con trẻ trong sân chơi nước trẻ em, mua sắm tại cửa hàng tiện ích, khu sinh hoạt cộng đồng, rèn luyện thể lực ở khu vực Gym và quây quần cùng bạn bè với khu vực BBQ ngoài trời… tất cả đều mang lại trải nghiệm sống tiêu chuẩn Tây Âu. Với tiện ích ngoại khu, HausNeo cũng đáp ứng tốt nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp dành cho khách hàng. Từ dự án cư dân HausNeo có thể dễ dàng mua sắm tại Vincom, Parkson, Lotte Mart… Việc chọn lựa nơi giáo dục con trẻ cũng đơn giản hơn khi trường học quốc tế Úc AIS chỉ cách 15 phút đi xe. Cùng với hệ thống bệnh viện quốc tế tại khu vực quận 9, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về những nhu cầu an sinh sức khoẻ của gia đình. Có thể nói, bằng việc sử dụng kiến trúc thiết kế đặc biệt của Bauhau cùng ưu điểm về vị trí và tiện ích, HausNeo mang lại một ngôi nhà đậm chất “Đức” giữa lòng khu Đông. Tới với HausNeo, khách hàng sẽ được trải nghiệm một nơi hoàn hảo cho khái niệm “nhà”.

Nguồn: www.unihomes.vn

Bauhaus – phong cách thiết kế tối giản, tăng tính ứng dụng cho căn hộ

Phong cách kiến trúc Bauhaus mang lại cho người ở khái niệm mới về cảm quan kiến trúc: tận dụng tối đa không gian sống và công năng, tối giản chi tiết nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ.

Mọi phong cách kiến trúc đều có ưu – nhược điểm và hầu hết sẽ lạc hậu theo thời gian. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt mang lại vẻ đẹp trường tồn. Một trong số đó là kiến trúc Bauhaus. Ra đời năm 1919 tại Đức, trường phái Bauhaus đã tạo nên cuộc cách mạng thay thế mọi tiêu chuẩn cũ kỹ trong lĩnh vực kiến trúc, lan tỏa đến cả Tây Âu, Mỹ, Canada, Israel…

Phong cách kiến trúc Bauhaus luôn đặt tính công năng lên hàng đầu thông qua ngôn ngữ hình học, hình khối đơn giản không trang trí. Bauhaus giữ được nét trường tồn theo thời gian nhờ sự tối giản trong từng đường nét. Các tòa nhà đều giảm tối đa chi tiết thừa, tập trung vào khả năng sử dụng thực tế.

Mặc dù xét về tổng thể, kiến trúc Bauhaus có phần khô khan, thực dụng nhưng không vì thế mà nó không có tính mỹ thuật riêng biệt. Các thiết kế luôn được tinh giản, tận dụng triệt để lợi ích từng góc cạnh của căn phòng, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ở Bauhaus, người ta nhìn thấy vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Bất cứ niên đại nào đều có những xu hướng thẩm mỹ xuất hiện, nổi lên rồi biến mất, nhưng Bauhaus sau rất nhiều năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp không lỗi thời. Vẻ đẹp trường tồn với thời gian và tối ưu công năng là đích đến của kiến trúc Bauhaus.

Tại Việt Nam, phong cách kiến trúc châu Âu tuy nhiều, nhưng gần như chưa có công trình nào áp dụng ngôn ngữ thiết kế Bauhaus. Do đó, mô hình bất động sản hiếm hoi sử dụng kiến trúc Bauhaus là dự án Hausneo, quận 9, TP.HCM được nhiều khách hàng quan tâm. Hausneo được phát triển bởi chủ đầu tư EZ Land. Dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng liên kết với nhau bởi tòa tháp giữa cao 7 tầng.

Mỗi căn hộ của Hausneo đều được thiết kế theo hướng hạn chế tối đa tiểu tiết, tận dụng triệt để công năng từng góc cạnh của căn phòng, tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên. Dự án cũng đảm bảo tính thẩm mỹ bền vững qua năm tháng. Tọa lạc tại quận 9 với quy mô 568 căn hộ, HausNeo dự kiến giao nhà vào quý 3 năm 2019.

Giang Minh Nguyệt

Nguồn: news.zing.vn

 

Bất động sản tầm trung Quận 9: Hóng làn gió mới từ Luxembourg

Được đánh giá vượt trội hơn về nhu cầu thật, sức mua lẫn tính thanh khoản, Bất động sản tầm trung tiếp tục bứt tốc ngoạn mục về nguồn cung và chất lượng. Nhất là với sự góp mặt của các dự án mới du nhập cảm hứng thiết kế từ phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu, dự báo sẽ chiếm lĩnh thị trường ngay khi mở bán.  Continue reading “Bất động sản tầm trung Quận 9: Hóng làn gió mới từ Luxembourg”

Res Tải brochure